HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG ONLINE

 

Cabin nhận đặt hàng trực tuyến qua website, messenger trên Fanpage và direct trên Instagram “Readingcabin.vn”

Cabin sẽ xử lý đơn hàng online trong vòng 1 – 3 ngày làm việc sau khi nhận được thanh toán và xác nhận order cho bạn. Quy trình xử lý đơn hàng bao gồm: kiểm tra đơn hàng, lấy hàng từ kho, đóng gói và giao cho bên vận chuyển.

Phương thức thanh toán:

– Cabin nhận ship COD, thanh toán qua chuyển khoản và ví Momo

  • Các bạn chuyển khoản với thông tin sau:

Nội dung chuyển khoản: [Họ và tên khách hàng – SĐT]

Ngân hàng Phương Đông (OCB)
Số tài khoản: 0111100020820008
Người thụ hưởng: Huỳnh Phương Trân

  • Ví Momo với SĐT 0909047588 – Huỳnh Phương Trân

Phương thức giao hàng:

– Cabin sử dụng dịch vụ giao hàng của Grabexpress (nội thành) và Ninja Van (ngoại thành và ngoại tỉnh).

– Cabin không nhận giao hàng hẹn giờ.

– Shipper sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận trước khi đến giao hàng. Trong trường hợp không liên lạc được với bạn, đơn hàng sẽ được bảo lưu trong vòng 3 ngày. Sau 3 lần giao hàng không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy. Bạn có thể liên hệ Cabin để nhận lại số tiền đã thanh toán nhưng Cabin sẽ trừ đi tổng chi phí vận chuyển của những lần giao không thành công và phí chuyển khoản.

Thời gian vận chuyển và chi phí:

– Trong nội thành Hồ Chí Minh: thời gian giao hàng từ 1 – 3 ngày làm việc, chi phí dựa trên ứng dụng giao hàng của Grab và được thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho shipper của Grab.

– Ngoại thành và ngoại tỉnh: thời gian giao hàng từ 2 – 7 ngày làm việc, chi phí vận chuyển dự kiến 30.000 VND (ngoại thành), 40.000 VND (ngoại tỉnh) sẽ được cộng chung vào hóa đơn và thanh toán cho Cabin trước khi vận chuyển. Lưu ý: chi phí có thể thay đổi tùy theo cân nặng của hàng hóa

– Nếu đơn hàng đến trễ hơn thời gian dự kiến, bạn có quyền hủy đơn và yêu cầu hoàn tiền.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 028 225 365 94