CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ
- Đối với sản phẩm mua trực tiếp tại cửa hàng, Cabin áp dụng chính sách bảo hành đổi trả đối với các sản phẩm đi kèm theo phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành được xác định dựa trên phiếu bảo hành tính từ ngày bạn mua sản phẩm. Trong trường hợp cụ thể là bút máy, bạn được quyền 1 đổi 1 hoặc hoàn trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất. Cabin hỗ trợ bảo hành sản phẩm dựa trên chính sách bảo hành và đổi trả từ phía nhà cung cấp. Do đó điều kiện bảo hành của từng nhà cung cấp sẽ khác nhau, bạn vui lòng đọc kỹ phiếu hành để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ phía Cabin nha!
- Khi mang sản phẩm đến cửa hàng để bảo hành hoặc đổi trả, bạn vui lòng mang theo phiếu bảo hành và đầy đủ phụ kiện đi kèm với sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm không đi kèm với phiếu bảo hành, bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và rời cửa hàng.
- Với các đơn hàng mua online, bạn có thể đổi hoặc hoàn trả nếu sản phẩm nhận được trong tình trạng hư hỏng, bị lỗi, giao sai đơn hàng, giao hàng trễ hơn dự kiến hoặc không đúng với mô tả trên hình. Trong trường hợp này:
- Bạn vui lòng liên hệ qua hotline 028 225 365 94 và gửi hình ảnh thể hiện tình trạng sản phẩm qua các kênh social (Facebook và Instagram) của Cabin trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận được hàng để được tư vấn và giải quyết kịp thời
- Trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm nhận được yêu cầu đổi/trả sản phẩm, Cabin sẽ đưa ra giải pháp hợp lý cho vấn đề của bạn.
- Khi gửi trả lại sản phẩm đã mua, bạn vui lòng gửi đầy đủ hàng hóa, phụ kiện đi kèm cùng với hóa đơn đã thanh toán cho Cabin.
- Cabin sẽ hoàn trả lại cho bạn 100% số tiền hàng hóa bạn đã mua qua hình thức chuyển khoản.